วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2558

VARA กลูต้า คอลลาเจน ผิวขาวใส อย่างเป็นธรรมชาติ มีออร่า

ผิวสวย เนียนเรียบ นุ่มลื่น


VARA กลูต้า คอลลาเจน ของขวัญล้ำค่า จากธรรมชาติ สู่ผิวขาวเนียน กระจ่างใส ภายใน 7 วัน ลดปัญหาสีผิวหมองคล้ำไม่สดใส ผิวไม่เนียนละเอียด ขาหนีบคล้ำ-ก้นดำ-ศอกด้าน-รักแร้หมอง ผิวเปลือกส้ม ผิวแตกลาย และสารพัดปัญหาผิว...

ส่วนประกอบที่สำคัญ ใน VARA กลูต้าคอลลาเจน


VARA กลูต้า คอลลาเจน มีส่วนประกอบหลัก 9 ชนิด ที่ช่วยให้ ผิวพรรณนุ่มลื่น เนียนสวย ลดริ้วรอย ยอดขายถล่มทลาย พิสูจน์จากผู้ใช้จริง


คอลลาเจน ในรูปแบบ คอลลาเจนไตรเปปไทด์ 10,000 มิลลิกรัม ที่สามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ดีที่สุด นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น จากปลาทะเลน้ำลึก ที่สกัดเฉพาะ คอลลาเจน ที่มีประโยชน์ ซึ่งคนที่แพ้อาหารทะเลสามารถทานได้ (ในกรณีคนที่แพ้ง่าย ควรทดสอบก่อนเพื่อความปลอดภัย)

คอลลาเจน ช่วยป้องกัน และชะลอการเกิดริ้วรอย ดูแลผิวพรรณให้มีความชุ่มชื้น เรียบเนียน นุ่มนวล น่าสัมผัส ลดเลือนริ้วรอย และ คงความยืดหยุ่น ของผิว ทำให้ผิวพรรณแลดุอ่อนเยาว์  ปัญหาสีผิวหมองคล้ำ ไม่สดใส ผิวไม่เนียนละเอียด 

VARA ใช้คอลลาเจนที่เป็นสตรพิเศษ ที่สามารถกระตุ้นให้ร่างกายสร้างสาร Hyaluronic Acid ที่ทำให้ผิวอุ้มน้ำได้ดียิ่งขึ้น ทำให้เซลล์ผิวดูเปล่งปลั่ง พร้อมต้านรังสี อุลตร้า ไวโอแลต ไม่ให้ทำลายเซลล์ผิว


วาร่า


อะเชโรล่า เชอรี่
 เป็นผลไม้ที่ได้ชื่อว่า ช่วย ต่อต้านอนุมูลอิสระ ได้ดีมากๆ มีการศึกษาวิจัยมานานพบว่า สารต้านอนุมูลอิสระจาก อะเชโรล่า เชอรี่ ใกล้เคียงกับสารที่ร่างกายสร้างเองได้มากที่สุด และให้วิตะมินซีสูง ช่วย ลดริ้วรอย ก่อนวัย ทำให้ผิวพรรณเนียนเรียบ กระชับ เต่งตึง เพิ่มความแข็งแรงของผนังหลอดเลือด ช่วยยับยั้งและลดการแพร่กระจายของเซลล์ที่ผิดปกติ

ปัจจุบันในวงการธุรกิจอาหารเสริม ให้การยอมรับว่า อะเชโรล่า เชอรี่ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีและสูงมากๆ และทำให้มีรสชาดอร่อย หวานอมเปรี้ยวนิดๆ

วาร่า


แอล กลูต้าไธโอน มีคุณสมบัติเป็น สารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยในการ ลดฝ้า ยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ Tyrosenase ช่วยทำให้เม็ดสีเมลานินไม่ถูกสร้าง ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส

- มีคุณสมบัติเป็น Immune Enhancer เพิ่มความสามารถในการกำจัดเชื้อโรคและสิ่งแปลกปลอมของ เม็ดเลือดขาว ทำให้ร่างกายมีภูมิคุ้มกันเพิ่มมากขึ้น ไม่เจ็บป่วยง่าย
- ช่วยในการกำจัดสารพิษ ช่วยสร้างเอนไซม์ Glutathione-S-Transferase ที่ตับ ช่วยในการขจัดสารพิษออกจากร่างกาย

vara

สารสกัดจากหอยนางรม ช่วยกระตุ้นการสร้างโปรตีน และ การไหลเวียนเลือด ทำให้เซลล์ในร่างกายได้รับ ออกซิเจน และอาหารได้ดียิ่งขึ้น และ ช่วยในการทำงานของระบบประสาท 


แอล กลูตามีน เสริมสร้างการสร้างกล้ามเนื้อ ลดการเสื่อมสลายของกล้ามเนื้อ รวมถึงเป็นแหล่งพลังงานสำหรับสมอง ช่วยป้องกันภาวะสมองเสื่อม

แอล ซีเทอีน ทำหน้าที่ร่วมกับ วิตะมินซี ช่วย ชะลอการเสื่อม ของเซลล์ ช่วยทำให้ ผิวเนียนเรียบ เปล่งปลั่ง ช่วยซ่อมแซมผิวที่ถูกทำลาย และป้องกันการเกิดมะเร็ง

แอล ไกลซีน ช่วยเพิ่มการโอบอุ้มน้ำของเซลล์ผิว ทำให้เซลล์ผิวมีความยืดหยุ่น ทำให้เซลล์ผิวมีความต้านทานต่อรังสี อุลตร้า ไวโอแลต 



โค เอนไซม์ คิวเท็น เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันสารอนุมูลอิสระที่พยายามเข้ามาในเซลล์ ช่วย ชะลอความเสื่อม และการถูกทำลายของเซลล์ 

Co Q10 ช่วยเพิ่มพลังงาน ความสดชื่น และความแข็งแรงให้กับเซลล์ผิว จึงช่วย ลดริ้วรอย และ ชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิวหนัง และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของกล้ามเนื้อหัวใจ

ส่วนประกอบใน VARA collagen

อัลฟ่า ไลโปอิค ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของ กลูต้าไธโอน ในการ ขจัดสารพิษ ที่ตับ และ กำจัดสารพิษ ออกจากร่างกาย ช่วยต้านการอักเสบ เสริมการทำงานของวิตามิน B,C,E และสารต้านอนุมูลอิสระ


ด้วยส่วนประกอบอันทรงคุณค่า 9 ชนิด ใน VARA กลูต้า คอลลาเจน  ที่ทำหน้าที่ส่งเสริมกันและกัน จึงทำให้ เห็นผลลัพธ์ได้เร็ว แตกต่างจากผลิตภัณ์อื่นในประเภทเดียวกัน คุ้มค่า คุ้มราคา 

VARA กลูต้า คอลลาเจน ช่วยให้คุณมีสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก ช่วยให้คุณย้อนวัยกลับไป หน้าเด็ก ลดสิว ลดฝ้า ลดริ้วรอย ผิวขาวใส ขาวอมชมพู เนียนสวย มีออร่า ภายใน 7 วัน พร้อมเพิ่มภูมิต้านทานในหนึ่งเดียว

ขนาดบรรจุ 1 กล่อง 30 ซอง ทานได้นาน 1 เดือน
ราคาจำหน่าย กล่องละ 1,950 บาท
.
วิธีรับประทาน ฉีกซอง VARA กลูต้า คอลลาเจน เทใส่น้ำเปล่า หรือ น้ำเย็น 1 แก้ว ปริมาณ 250 ซีซี.คนให้เข้ากัน จะละลายทันที ทานก่อนนอน 
เพื่อให้ได้ผลดีที่สุด ช่วง 7 วันแรก แนะนำให้ทาน เช้า 1 ซอง เย็น 1 ซอง จะสัมผัสได้ถึงผลลัพธ์อันมหัศจรรย์ หลังจากนั้นทานเพียง วันละ 1 ซอง ก่อนนอน 

เลขที่ อย. 74-1-07455-1-0107
ผ่านการตรวจประเมินสถานที่ผลิตตาม GMP กฎหมาย
GMP No. 8-4-15-74-13-00964
ทานได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง



รับสมัครตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ รายได้ดี 
มีระบบสอนงานออนไลน์ ให้คุณทำธุรกิจได้ง่าย